Tuesday, March 10, 2009

ఆకాస దేశాన (మేఘసందేశం)

Another master peice. If you know who the lyricist is, please tell me.



ఆకాశ దేశాన, ఆషాడ మాసాన మెరిసేటి ఓ మేఘమా... మెరిసేటి ఓ మేఘమా
విరహమో దాహమో వీడలేని మోహమో
వినిపించు నా చెలికి మేఘసందేశం.. మేఘసందేశం

వానకారు కోయిలనై తెల్లవారి వెన్నెలనై, వానకారు కోయిలనై తెల్లవారి వెన్నెలనై 
ఈ యడరి దారులలో యడద నేను పరిచానని, కడిమియోలె నిలిచానని
ఉరమని తరమని వుసులతో ఉలిపిరి చినుకుల బాసలతో
విన్నవించు నా చెలికి విన్న వేదన, నా విరహ వేదన 

ఆకాశ దేశాన, ఆషాడ మాసాన మెరిసేటి ఓ మేఘమా... మెరిసేటి ఓ మేఘమా

రాలు పూల తేనియకై రాతి పూల తుమ్మెదనై, రాలు పూల తేనియకై రాతి పూల తుమ్మెదనై
ఈ నిశిది నీడలలో నివురులాగ మిగిలానని, శిధిల జివినైనానని
తొలకరి మెరుపుల లేఖలతో రుదిరబాష్ప జల దారాలతో....
విన్నవించు నా చెలికి మనొ వేదన, నా మరణ యాతన

ఆకాశ దేశాన, ఆషాడ మాసాన మెరిసేటి ఓ మేఘమా... మెరిసేటి ఓ మేఘమా
విరహమో దాహమో వీడలేని మోహమో
వినిపించు నా చెలికి మేఘసందేశం.. మేఘసందేశం

2 comments:

Srikanth said...

thanks for remembering one of my fav songs

Vinay Chakravarthi.Gogineni said...

inka evaru veturi garu...ee film lo aakulo akunai and mundutelisina by devulapalli gaaru and others by veturi garu